Vật tư nội thất, trang thiết bị làm nhà-Hãy mua đựợc hàng chính hãng chất lượng tốt

Khi mua vật tư nội thất, trang thiết bị làm nhà từ lớn đến nhỏ, từ những trang thiết bị nhiều tiền cho đến nhưng tranng thiết bị 1-2 triệu như cái máy bơm cũng phải hết sức lưu tâm. Cố gắng mua đựợc hàng chính hãng chất lượng tốt vì tại nạn luôn rình rập ngay từ những trang thiết bị vật tư tưởng như rất nhỏ nhặt khi chúng bị hư hỏng. Ví dụ dưới đây cho thấy chỉ là chiếc máy bơm hư hỏng, dò điện mà có thể gây hoại khôn lường, trong khi máy bơm chính hãng chất lượng tốt ít rò điện chỉ hơn 1 triệu! Vậy lời khuyên của Siêu thị eNoiThat.vn là hãy mua hàng chính hãng chất lượng tốt, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì hãy mua hàng chính hãng chất lượng tốt tại Siêu thị giá tốt chuyên cấp hàng chính hãng chất lượng cao nhất với giá mềm nhất, đôi khi vẫn mua được hàng chính hãng với giá bằng hàng không chính hãng do các siêu thị online tối ưu được chi phí, giảm giá thành. Hãy mua hàng giá tốt tức là phải cam kết đầu tiên là hàng chính hãng mới nhất, tốt nhất, sau đó mới nói đến giá mềm giá rẻ, nếu cứ chăm chăm so đo giá rẻ, tìm mua rẻ nhất thì rất dễ "dính" hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngôi nhà 2 tầng bị thiêu rụi trong đêm

Ngọn lửa từ ngôi nhà 2 tầng bén sang trạm biến thế bên cạnh, gây ra những tiếng nổ lớn. Ảnh: Tiến Hùng
Toàn bộ tài sản trong ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại hơn 1 tỷ. Ảnh: Tiến Hùng
Phải mất 3 tiếng, 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục cảnh sát mới khống chế được ngọn lửa trong ngôi nhà 2 tầng nằm sát trạm biến thế.

Khoảng 1h sáng 17/9, ngôi nhà 2 tầng của ông Dương Tấn Tâm (49 tuổi, xã Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa từ gian bếp bén theo các tấm trần làm bằng xốp, lan rộng khắp tầng 1 căn nhà.

“Tôi đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn, vùng dậy đã thấy khói bay mù mịt. Cả gia đình 5 người hốt hoảng đạp cửa, tháo chạy ra bên ngoài”, gia chủ nói và cho hay chỉ vài phút sau lửa đã kịp bén lên tiệm tạp hóa phía trước nhà rồi lan nhanh lên lầu trên, cột khói bốc cao hàng chục mét.
 
Gia đình ông Tâm lập tức hô hoán hàng xóm đến dập lửa đồng thời vận chuyển tài sản ra ngoài. Tuy nhiên, ngọn lửa lúc này quá dữ dội, ngôi nhà lại nằm bên cạnh trạm biến thế nên người dân không dám tiếp cận. 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ Đội PCCC (Công an thị xã Điện Bàn), được điều động đến hiện trường ngay sau đó. Do đường vào hẹp nên 1 tiếng sau, xe cứu hỏa mới tiếp cận được hiện trường.

“Ngọn lửa lan sang trạm biến thế gây ra những tiếng nổ lớn, có nguy cơ gây hỏa hoạn cho những ngôi nhà bên cạnh”, một nhân chứng nói và cho hay lúc này lính cứu hỏa vừa nỗ lực dập lửa, vừa khống chế để không lan sang nhà khác. Người dân thấy tiếng nổ lớn trên trạm biến thế nên hốt hoảng, gây náo loạn cả khu vực. Đến 4h sáng, đám cháy mới được dập tắt.

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản trong ngôi nhà ước tính hơn 1 tỷ đồng bị thiêu rụi. Tường nhà bị sức nóng làm nứt toác, công an phải phong tỏa hiện trường, tránh tai nạn xảy ra. Trạm biến thế bị hư hỏng nặng, gây mất điện cục bộ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định môtơ máy bơm nước đặt trong gian bếp của gia đình ông Tâm bị hỏng, gây rò rỉ dẫn đến chập điện. Vụ việc đang được Công an thị xã Điện Bàn làm rõ.

Tiến Hùng
Google Account Video Purchases Vietnam

2 nhận xét:

Unknown nói...

cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin về vụ cháy

Unknown nói...

Cẩn thận vẫn hơn bạn nhỉ, cảm ơn bài viết của bạn
-----------NgọcThái-------------
máy chế biến gỗ giá tốt nhất tại tphcm

Đăng nhận xét